Verš į silungsveišileyfum

Ķ 21 įr hef ég fariš til silungsveiša ķ Laxį ķ Mżvatnssveit. Stundum allt aš 4 sinnum į sumri. Žaš lżsir hugarfari veišimanns. Nś įriš 2008 hefur Veišfélag Laxįr og Krįkįr įkvešiš aš reyna aš fį meira fyrir sinn snśš og bošiš įna śt. Og hverjir haldiš žiš svo aš hafi tekiš įna į leigu? Jś, aušvitaš Stangveišifélag Reykjavķkur. Og hvaš mun svo dagurinn kosta įriš 2009? kr. 21.800 - 28.900 fyrir utan gistingu og fęši.

Og hverjar eru svo lķkurnar į einhverri veiši? Meš mikilli vinnu, erfiši og įstundun er möguleiki į aš fį einn til tvo 4-6 punda fiska ef heppnin er meš og svo slatta af 1-3ja punda fiskum. En er aflinn žess virši? Ķ įgśst s.l. fór ég noršur og veišin var slök, lķtiš um vęnan fisk og frekar dapurt įstand. Aš žeirri ferš lokinni og vegna frétta um fyrirhugaša leigu til SVFR žį sendi ég veišifélaginu bréf žar sem ég lżsti žvķ yfir aš verš į veišileyfum ķ Laxį vęri komiš aš skynsamlegum efri mörkum og ef hękkanir yršu nęsta sumar žį žakkaši ég félaginu fyrir meira en 20 įra višskipti. Ég mun ekki greiša 21-29 žśsund krónur fyrir aš renna fyrir žessa fiska, meš lķtinn kvóta ķ ofanįlag. Ég ętla aš kaupa mér veišikortiš į kr. 6.000 og skutlast ķ nokkur vötn.

Sį ašili sem séš hefur um śthlutun leyfa og reksturinn į batterķinu er snillingur en žaš er Hólmfrķšur Jónsdóttir į Arnaratni. Bara hśn var c.a. 1/3 af žeirri upplifun aš veiša į svęšinu. Sś upplifun rżrnar all verulega ef hśn hverfur į brott.

Og svo byrja forsvarsmenn SVFR aš vęla nś žegar kreppan er skollin į. Ekki dettur mér ķ huga aš vorkenna žeim fyrir fyllirķ sķšustu įra.


Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband